Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phân biệt bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt đều là những phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ. Vậy phải làm sao để phân biệt bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt?

Theo thống kê, mỗi năm có hàng ngàn người lựa chọn thẩm mỹ mắt 2 mí để "tân trang" vẻ đẹp của đôi mắt.

Theo thống kê, mỗi năm có hàng ngàn người lựa chọn thẩm mỹ mắt 2 mí để “tân trang” vẻ đẹp của đôi mắt.

Theo thống kê, mỗi năm có hàng ngàn người lựa chọn thẩm mỹ mắt 2 mí để “tân trang” vẻ đẹp của đôi mắt. Hầu hết những người lựa chọn phương pháp này là những người gặp khuyết điểm về đôi mắt như mắt một mí, mí ẩn, mí lót hay mắt sụp mí.

Thông thường những khuyết điểm này không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng theo quan điểm về đôi mắt đẹp thì đôi mắt có nếp mí không rõ ràng như vậy không hài hòa với khuôn mặt và thậm chí còn không tạo được niềm tin với người đối diện trong giao tiếp. Chính vì vậy phương pháp bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt đã ra đời và trở thành giải pháp tối ưu giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt 2 mí to rõ, sắc nét đầy cuốn hút.

Do có đặc điểm chung là đều tạo nếp mí, giúp mí mắt sâu rõ hơn nên nhiều chị em không nắm rõ được sự khác nhau giữa 2 phương pháp này. Để phân biệt bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt các bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

– Trường hợp áp dụng

+ Bấm mí Hàn Quốc: Phù hợp với những khách hàng dưới 30 tuổi có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót và mắt chưa có da chùng, mỡ thừa.

+ Cắt mí mắt: Mắt gặp các khuyết điểm như trên và đi kèm nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mắt dẫn đến tình trạng mắt bị sụp mí.

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp với những khách hàng dưới 30 tuổi có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp với những khách hàng dưới 30 tuổi có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót

– Kĩ thuật thực hiện

+ Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ để tạo nếp gấp mí bằng cách dùng chỉ liên kết da và cơ mí mắt lại với nhau. Kĩ thuật này thực hiện vô cùng đơn giản, không bóc tách, không cắt rạch nên khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới tự nhiên.

+ Cắt mí mắt: Bác sĩ rạch 1 điểm nhỏ ở bên trên mí mắt và loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa, đồng thời cố định lại nếp gấp mí sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

– Thời gian thực hiện

+ Bấm mí Hàn Quốc: Thời gian tiến hành bấm mí diễn ra trong khoảng 15-20 phút. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.

+ Cắt mí mắt: Toàn bộ thời gian cắt mí mất khoảng 30-40 phút. Trước khi thực hiện vùng mắt của bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu.

Toàn bộ thời gian cắt mí mất khoảng 30-40 phút.

Toàn bộ thời gian cắt mí mất khoảng 30-40 phút.

– Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ

+ Bấm mí Hàn Quốc: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí trong khoảng 3-5 năm, tùy cơ địa từng người. Hoặc nếu bạn thực hiện bấm mí Babi Eyes thì thời gian duy trì có thể được vĩnh viễn, trọn đời.

+ Cắt mí mắt: Chỉ cần thực hiện 1 lần cắt mí mắt duy nhất bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp trọn đời cùng thời gian mà không lo nếp mí sẽ bị mờ đi và biến mất theo năm tháng.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản giúp bạn phân biệt bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt. Tuy nhiên, để biết chính xác mình nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí nào thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Điều đó sẽ giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt đạt chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt đạt chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tin cậy lựa chọn. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt đạt chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Theo đó, đôi mắt sau thẩm mỹ sẽ cân đối, hài hòa với khuôn mặt, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho phái đẹp.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pHguPU
via IFTTT

0 nhận xét: