Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Phương pháp nào làm mí mắt đẹp vĩnh viễn?

Bạn thắc mắc phương pháp nào làm mí mắt đẹp vĩnh viễn? Bạn thắc mắc mình phù hợp với phương pháp làm đẹp mắt nào? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp nào làm mí mắt đẹp vĩnh viễn?

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục đôi mắt mí ẩn, mí lót bằng thẩm mỹ hiện đại.

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục đôi mắt mí ẩn, mí lót bằng thẩm mỹ hiện đại.

Hiện nay, với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp làm đẹp mắt ngày càng hoàn thiện và cho kết quả lâu dài hơn. Nếu ít lâu trước đây, chỉ có cắt mí mắt Hàn Quốc mới đem lại kết quả lâu dài thì ngày nay tại Bệnh  viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ bấm mí Babi Eyes giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót,..đem lại kết quả dài lâu.

Tuy nhiên, mỗi phương pháp làm đẹp mắt sẽ có những ưu điểm của riêng mình và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Vì thế để biết mình nên thực hiện phương pháp làm đẹp nào, xin vui lòng đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu.

Bấm mí và cắt mí mắt có gì khác nhau?

Bấm mí Babi Eyes đã đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều người đẹp.

Bấm mí Babi Eyes đã đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều người đẹp.

Mặc dù đều được đánh giá cao ở kết quả thẩm mỹ cũng như duy trì kết quả dài lâu nhưng 2 phương pháp này không phải là một như nhiều người nhầm lẫn.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp mắt bằng cách các bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa cũng như vùng da chùng xệ quanh mắt, giúp mắt đẹp, trẻ trung hơn chục tuổi. Cắt mí mắt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt. Sau cắt mí, bạn cũng có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Việc làm đẹp hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của bạn. Phương pháp dành cho các khách hàng sụp mí, mắt một mí, bọng mỡ thừa vùng mắt,…

Trong khi đó, bấm mí mắt là việc các bác sĩ xác định 3-5 điểm trên mi mắt và luồn chỉ sinh học xuyên qua lớp sụn mi, tạo thành nếp mí rõ ràng, giúp tạo độ sâu cho mắt. Bấm mí mắt Babi Eyes phù hợp cho những ai còn trẻ, chưa xuất hiện nhão chùng chảy xệ mắt. Phương pháp dành cho những khách hàng bị mí ẩn, mí lót,…

Những lưu ý khi thực hiện làm đẹp mắt bằng thẩm mỹ

Để có được đôi mắt đẹp hãy lựa chọn kỹ cơ sở trước khi làm thẩm mỹ.

Để có được đôi mắt đẹp hãy lựa chọn kỹ cơ sở trước khi làm thẩm mỹ.

Để đạt được kết quả hoàn mỹ, trước hết bạn cần thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín đã và đang được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài ra hãy đảm bảo bác sĩ chuyên môn giỏi và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để quá trình diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Sau khi làm thẩm mỹ mắt hãy vệ sinh hàng ngày bằng dung dịch sát trùng. Đặc biệt với bấm mí mắt bạn không cần kiêng ăn nhưng khi thực hiện cắt mí mắt bạn cần tránh xa các món ăn chế biến từ thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống cũng như các chất kích thích trong những ngày đầu. Ngoài ra, đối với cắt mí mắt sau 7 ngày bạn có thể đến Bệnh viện để được cắt chỉ và sau 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt hoàn toàn ổn định.

Đôi mắt đẹp giúp bạn tự tin và rạng rỡ.

Đôi mắt đẹp giúp bạn tự tin và rạng rỡ.

Ở một số khách hàng có thể xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, điều này là hoàn toàn bình thường. Sau 1 vài ngày tình trạng này sẽ dần biến mất, hãy yên tâm và chăm sóc đôi mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Phương pháp nào làm mí mắt đẹp vĩnh viễn?”. Hi vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để làm đẹp an toàn, hiệu quả.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qRzFsK
via IFTTT

0 nhận xét: