Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những lý do bấm mí Babi Eyes khiến giới trẻ xiêu lòng

Ngay từ khi ra đời, bấm mí Babi Eyes đã trở thành trào lưu hot được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Qua bài viết này hãy thử tìm hiểu những lý do bấm mí Babi Eyes khiến giới trẻ xiêu lòng nhé.

Ngay từ khi ra đời, bấm mí Babi Eyes đã trở thành trào lưu hot được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Ngay từ khi ra đời, bấm mí Babi Eyes đã trở thành trào lưu hot được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Biến giấc mơ sở hữu mắt 2 mí thành sự thật

Đôi mắt một mí nhỏ vốn là đặc trưng của phụ nữ châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây được xem là một trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, có ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc của bạn gái nên sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn thực sự là mơ ước của nhiều người. Và bấm mí Babi Eyes chính là phương pháp có thể biến giấc mơ này thành sự thật.

Là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản

Bấm mí Babi Eyes là tiểu phẫu đơn giản mô phỏng lại quá trình hình thành mắt 2 mí tự nhiên là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ mí lại với nhau để tạo thành nếp gấp mí to rõ, sắc nét. Ngay sau khi quá trình thực hiện kết thúc, khi mở mắt ra bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí đều tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

nhung-ly-bam-mi-babi-eyes-khien-gioi-tre-xieu-long

Sở hữu mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn chỉ trong 30 phút

Không như make-up đem đến hiệu quả tạm thời, bấm mí Babi Eyes giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lâu dài cùng thời gian. Bởi bấm mí Babi Eyes taọ sự liên kết giữa da mí và sụn mi, sụn mi vốn là phần vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hóa nên nếp mí giữ được trọn đời.

An toàn, không biến chứng, hồi phục nhanh

Bấm mí Babi Eyes chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không phẫu thuật hay cắt rạch, xâm lấn nhiều nên quá trình thực hiện không gây chảy máu. Trong quá trình thực hiện bạn cũng không cảm thấy đau hay khó chịu do trước đó đã được gây tê. Vậy bấm mí Babi Eyes không mất nhiều thời gian hồi phục, rất an toàn, không gây biến chứng.

bấm mí Babi Eyes không mất nhiều thời gian hồi phục, rất an toàn, không gây biến chứng.

bấm mí Babi Eyes không mất nhiều thời gian hồi phục, rất an toàn, không gây biến chứng.

Hiện nay phương pháp bấm mí Babi Eyes này ở Thu Cúc đã và đang đem đến cho hàng ngàn chị em phái đẹp Việt đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên để thêm tự tin trong mắt người đối diện. Tại đây, bấm mí Babi Eyes được bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên sẽ giúp hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, quy trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong phòng mổ cũng là những ưu  điểm vượt trội giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo sau khi bấm mí Baby Eyes.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2rzZBdI
via IFTTT

0 nhận xét: