Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Phương pháp nào nhấn mí mắt vĩnh viễn?

Nếu bạn nghĩ rằng nhấn mí mắt chỉ đem lại kết quả trong vài năm ngắn ngủi thì hoàn toàn sai lầm. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhấn mí mắt sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp dài lâu. Thế nhưng, phương pháp nào nhấn mí mắt vĩnh viễn?

Phương pháp nào nhấn mí mắt vĩnh viễn?

Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt hai mí rõ ràng,

Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt hai mí rõ ràng,

Đôi mắt to tròn long lanh sáng rõ luôn là giấc mơ của mọi cô gái bởi vì đôi mắt này sẽ khiến các nét trên gương mặt của bạn bừng sáng. Đặc biệt, giúp bạn luôn trẻ trung và dạt dào sức sống. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng được ông trời ưu ái cho đôi mắt đẹp như vậy. Rất nhiều người đã và đang tự ti với đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, thiếu sức sống.

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã và đang áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn, hay còn có tên gọi khác là bấm mí Babi Eyes. Về bản chất phương pháp này vẫn dựa trên cơ chế tạo mí mắt của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc thông dụng. Thế nhưng, thay vì đưa sợi chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt thông qua 3-5 điểm đã xác định thì bấm mí Babi Eyes sẽ xuyên hẳn sợi chỉ qua sụn mi mắt trên để từ đó lớp chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo nếp mí sâu, rõ ràng và hiệu quả lâu dài.

Những điều tuyệt vời khi bấm mí Babi Eyes tại Thu Cúc

Bấm mí mắt Babi Eyes được các cô gái trẻ vô cùng yêu thích.

Bấm mí mắt Babi Eyes được các cô gái trẻ vô cùng yêu thích.

Khi thực hiện nhấn mí mắt Babi Eyes tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau:

-Chi phí phải chăng: Chỉ với 8 triệu đồng bạn đã có thể trải nghiệm quy trình bấm mí chuẩn an toàn tại một trong những Bệnh viện – Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cùng đội ngũ các bác sĩ giỏi.

-Nhanh chóng: cả quá trình thực hiện bấm mí chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 đến 20 phút.

-An toàn: bấm mí là tiểu phẫu làm đẹp mắt không cần dao kéo, sau thẩm mỹ bạn có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Đặc biệt do đã gây tê nên cả quá trình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không đau.

-Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sau khi bấm mí mắt bạn sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng mí lót, mí ẩn,..để sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh sáng rõ.

-Không phải kiêng khem vất vả: Sau bấm mí bạn có thể ăn uống bình thường mà không phải theo các chế độ kiêng cữ nghiêm ngặt khi phẫu thuật.

So sánh nhấn mí mắt vĩnh viễn và cắt mí mắt

Cắt mí mắt phù hợp cho những cô nàng có bọng mỡ mắt.

Cắt mí mắt phù hợp cho những cô nàng có bọng mỡ mắt.

Nếu trước đây cắt mí mắt chiếm ưu thế hơn bởi khả năng đem tới kết quả dài lâu theo thời gian thì ngày nay sự ra đời của Bấm mí Babi Eyes sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp rạng rỡ mà không bị hạn chế bởi thời gian. Tuy nhiên, bấm mí Babi Eyes chỉ phù hợp cho những người trẻ, chưa có các dấu hiệu lão hóa chùng xệ mắt.

Nếu bạn đã và đang mắc các hiện tượng trên thì cắt mí mắt mới là giải pháp tối ưu nhất. Khi thực hiện cắt mí mắt các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa, làn da chùng xệ giúp lấy lại vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho đôi mắt.

Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp chảnh sang không tỳ vết.

Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp chảnh sang không tỳ vết.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Phương pháp nào nhấn mí mắt vĩnh viễn?”. Hi vọng bạn sớm áp dụng và sở hữu đôi mắt to đẹp rạng ngời. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2rRE8t2
via IFTTT

0 nhận xét: