Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Những lưu ý trước khi bấm mí mắt không thể bỏ qua

Hiểu rõ về phương pháp bấm mí mắt trước khi thực hiện sẽ giúp bạn đạt có được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn. Và dưới đây là những lưu ý trước khi bấm mí mắt không thể bỏ qua.

nhung-luu-y-truoc-khi-bam-mi-mat-khong-bo-qua

Hiểu rõ về phương pháp bấm mí mắt trước khi thực hiện sẽ giúp bạn đạt có được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn.

  1. Hiểu rõ mình có nên thực hiện bấm mí mắt hay không?

Bấm mí mắt là phương pháp được khuyến cáo áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót hoặc mắt không rõ mí. Tuy nhiên thực tế không chỉ có vậy. Nếu bạn muốn thực hiện bấm mí mắt thì mắt bạn không những phải thuộc các trường hợp trên mà còn phải có đặc điểm quan trọng nữa là mắt chưa có hiện tượng da chùng, da thừa mí mắt.

  1. Những yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ sau bấm mí

Bấm mí tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn nhiều, không gây tổn thương đến mắt nhưng để đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt sau bấm mí là trình độ chuyên môn của bác sĩ, quy trình thẩm mỹ, công nghệ áp dụng và cả chế độ chăm sóc hậu phẫu của chính khách hàng. Mỗi yếu tố này đều quan trọng như nhau nên trước khi thực hiện bấm mí khách hàng nên quan tâm đến tất cả các yếu tố trên.

Những yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt sau bấm mí là trình độ chuyên môn của bác sĩ, quy trình thẩm mỹ, công nghệ áp dụng và cả chế độ chăm sóc hậu phẫu của chính khách hàng.

Những yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt sau bấm mí là trình độ chuyên môn của bác sĩ, quy trình thẩm mỹ, công nghệ áp dụng.

Ngoài các yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt sau bấm mí thì trước khi bấm mí bạn cũng nên nắm được bấm mí mất bao lâu thời gian, chế độ nghỉ dưỡng và chăm sóc hậu phẫu như thế nào, làm sao để đôi mắt không để lại sẹo sau bấm mí,… Tất cả những điều này bạn cần hiểu rõ để chủ động lên kế hoạch chi tiết, tránh tình trạng bỡ ngỡ không hiểu dễ dẫn đến xử lý không kịp thời, làm ảnh hưởng đến kết quả của đôi mắt sau bấm mí.

  1. Khi nào thì nên thực hiện bấm mí?

Ngoài việc có đặc điểm đôi mắt phù hợp với bấm mí thì bạn cũng cần quan tâm đến việc tình tình sức khỏe của bạn hiện tại có thể thực hiện bấm mí được không. Điều kiện đủ để bạn thực hiện bấm mí là khi bạn không trong thời kì kinh nguyệt, đang ốm hoặc điều trị thuốc kháng sinh. Không trong giai đoạn dùng aspirin, vitamin E và một số dược liệu khác.

Trước khi thực hiện bấm mí bạn cũng chú ý không được thức khuya, ăn ngủ đủ giấc tránh hiện tượng mắt xuất hiện quầng thâm

Trước khi thực hiện bấm mí bạn cũng chú ý không được thức khuya, ăn ngủ đủ giấc tránh hiện tượng mắt xuất hiện quầng thâm

Ngoài ra, trước khi thực hiện bấm mí bạn cũng chú ý không được thức khuya, ăn ngủ đủ giấc tránh hiện tượng mắt xuất hiện quầng thâm, sưng làm ảnh hưởng đến kết quả bấm mí. Không được uống rượu, bia và các chất kích thích trong 5 ngày trước khi bấm mí. Đặc biệt không nên trang điểm bằng các dụng cụ kẹp trang điểm như mí mắt hay keo dán mắt trong 2 tuần trước khi bấm mí. Bởi những dụng cụ trang điểm này thường khiến làn da bị yếu, nhất là vùng da nhạy cảm như mắt.

  1. Lựa chọn công nghệ bấm mí hiện đại nhất

Hiện nay có khá nhiều công nghệ bấm mí đang được ứng dụng nhưng không phải công nghệ nào cũng đem đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Bởi chỉ có những công nghệ hiện đại mới có kĩ thuật thực hiện ít xâm lấn, hạn chế gây tổn thương, an toàn cho sức khỏe.

Bấm mí Babi Eyes tại bệnh viện Thu Cúc dược xem là công nghệ bấm mí hiện đại nhất hiện nay đã và đang dược hàng ngàn phái đẹp tin tưởng lựa chọn.

Bấm mí Babi Eyes tại bệnh viện Thu Cúc dược xem là công nghệ bấm mí hiện đại nhất hiện nay đã và đang dược hàng ngàn phái đẹp tin tưởng lựa chọn.

Theo đó, bấm mí Babi Eyes tại bệnh viện Thu Cúc dược xem là công nghệ bấm mí hiện đại nhất hiện nay đã và đang dược hàng ngàn phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ này, quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút. Chỉ bằng 1 điểm rạch nhỏ ở bên trên mí mắt, bác sĩ sẽ cố định da và sụn mí mắt lại với nhau để tạo ra sự liên kết, hình thành nếp mí cân xứng, rõ ràng, hiệu quả duy trì lâu dài cùng thời gian.

Như vậy chỉ cần nắm được những lưu ý trước khi bấm mí mắt không thể bỏ qua trên đây, Thu Cúc tin chắc bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2puRPQl
via IFTTT

0 nhận xét: