Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thời gian bấm mí mắt Hàn Quốc là bao lâu?

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện bấm mí mắt để cải thiện tình trạng mí lót của mình. Nhưng tôi là một người rất bận nên vẫn phân vân không biết thời gian bấm mí mắt Hàn Quốc là bao lâu và quá trình phục hồi có ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của tôi hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Hồng Hà, 24 tuổi, Quảng Ninh)

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp mắt được yêu thích nhất hiện nay bên cạnh cắt mí mắt. Tuy nhiên, bấm mí mắt là giải pháp làm đẹp không dao kéo, đồng thời, phương pháp này chỉ phù hợp cho những ai dưới 25 tuổi và mắt chưa xuất hiện bọng mỡ thừa hay vùng da nhăn nheo chùng xệ.

Mí lót, mí ẩn, mắt một mí khiến khuôn mặt chị em thiếu thiện cảm.

Mí lót, mí ẩn, mắt một mí khiến khuôn mặt chị em thiếu thiện cảm.

Theo các chuyên gia, bấm mí mắt là biện pháp nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt đẹp với 2 nếp mí rõ ràng, khắc phục triệt để tình trạng mí lót, mắt một mí, hai mí không đều,..khiến bạn vô cùng mất thẩm mỹ. Bấm mí mắt Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng. Bạn có thể về luôn sau phẫu thuật mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Chắc chắn, làm đẹp bằng bấm mí mắt  Hàn Quốc sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của bạn.

Bấm mí mắt là giải pháp đơn giản để bạn sở hữu đôi mắt trong mơ.

Bấm mí mắt là giải pháp đơn giản để bạn sở hữu đôi mắt trong mơ.

Với câu hỏi: “Thời gian bấm mí mắt Hàn Quốc là bao lâu?” chúng tôi xin trả lời rằng thông thường quá trình này bao gồm cả thời gian gây tê là từ 30 – 45 phút. Đồng thời quá trình hồi phục cũng không ảnh hưởng gì đến công việc của bạn nếu bạn áp dụng đầy đủ các chú ý khi chăm sóc mắt sau bấm mí dưới đây:

-Trong những ngày đầu không để nước chạm vào vùng thẩm mỹ vì vùng da này còn nhạy cảm và dễ xuất hiện nhiễm trùng.

-Kiêng các thực phẩm chế biến từ gà, bò, đồ nếp, trứng, hải sản,…

-Kiêng dùng các chất kích thích, kiêng cafe, bia, rượu,…

-Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát trùng.

Bấm mí mắt không tốn nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống của bạn.

Bấm mí mắt không tốn nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống của bạn.

-Không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào vùng mắt vừa bấm mí, tác động tiêu cực từ tia UV sẽ là nguyên nhân gây hại mắt.

-Mặc dù sau khi bấm mí Hàn Quốc bạn có thể làm việc như bình thường nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn làm việc quá lâu và quá căng thẳng trước màn hình máy vi tính hoặc xem phim kéo dài. Hãy tạo điều kiện cho mắt được thư giãn để mau phục hồi.

-Thông thường có thể sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Điều này là hoàn toàn bình thường và bạn không cần quá lo lắng bởi nó sẽ biến mất sau 5-7 ngày. Sau 1 tuần bạn có thể đến các trung tâm y tế uy tín để cắt chỉ mí mắt.

-Đảm bảo uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Bấm mí tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi mắt trong mơ.

Bấm mí tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi mắt trong mơ.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giải đáp: “Thời gian bấm mí mắt Hàn Quốc là bao lâu?” cũng như cách để mắt sau bấm mí nhanh phục hồi nhất. Hi vọng bạn sớm có đôi mắt đẹp rạng ngời cùng bấm mí Hàn Quốc. Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng triệu phụ nữ Việt.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2oVQQKi
via IFTTT

0 nhận xét: