Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Những lưu ý bạn cần biết trước và sau khi cắt mí mắt

Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ quen thuộc giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí to rõ, sắc nét. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như thế thì hãy “bỏ túi” ngay những lưu ý bạn cần biết trước và sau khi cắt mí mắt.

nhung-luu-y-ban-can-biet-truoc-va-sau-khi-cat-mi-mat

Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ quen thuộc giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí to rõ, sắc nét.

Theo thời gian, khuôn mặt bạn không thể nào tránh khỏi sự “tấn công” của lão hóa. Biểu hiện rõ rệt nhất của sự lão hóa chính là đôi mắt xuất hiện da chùng, mỡ thừa mí mắt khiến đôi mắt bị sụp mí, vừa làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt vừa cản trở tầm nhìn của thị giác. Chính vì vậy việc nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như cắt mí mắt là nhu cầu tất yếu của hầu hết các chị em.

Mặc dù đem đến nhiều ưu điểm nhưng một số chị em vẫn còn tỏ ra khá lúng túng trước quyết định có nên cắt mí mắt hay không hoặc băn khoăn chưa hiểu rõ về dịch vụ. Vậy thì tham khảo những lưu ý bạn cần biết trước và sau cắt mí mắt dưới đây sẽ giúp bạn thêm quyết đoán để sớm sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo như mơ ước.

  1. Lưu ý trước khi cắt mí mắt

– Hiểu rõ về đặc điểm đôi mắt mình: Trước khi cắt mí mắt bạn nên hiểu rõ đôi mắt của mình có phù hợp cắt mí mắt không. Bởi cắt mí là phương pháp áp dụng với những trường hợp khách hàng có đôi mắt mí ẩn, mí lót, một mí, sụp mí do nhiều da chùng, da thừa. Nếu đôi mắt bạn có đặc điểm như vậy thì dịch vụ cắt mí mắt mới phù hợp với bạn.

Trước khi cắt mí mắt bạn nên hiểu rõ đôi mắt của mình có phù hợp cắt mí mắt không.

Trước khi cắt mí mắt bạn nên hiểu rõ đôi mắt của mình có phù hợp cắt mí mắt không.

– Hiểu kĩ về công nghệ: Tìm hiểu kĩ về công nghệ, phương pháp cắt mí mắt sẽ giúp bạn nắm được những ưu, nhược điểm và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu qua các kênh thông tin mạng hoặc cách tốt nhất là đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ mà bạn muốn thực hiện cắt mí để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ. Khi gặp bác sĩ, bạn nên cởi mở, thẳng thắn nêu ra mong muốn của mình khi thực hiện cắt mí để bác sĩ định hướng chính xác và đưa ra chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất.

– Tìm hiểu kĩ về địa chỉ thẩm mỹ: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất, cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi có ý định cắt mí. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải hội tụ đủ các yếu tố sau: đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ cắt mí chuẩn Hàn hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế.

Tìm hiểu kĩ về địa chỉ thẩm mỹ: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất, cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi có ý định cắt mí.

Tìm hiểu kĩ về địa chỉ thẩm mỹ được xem là yếu tố quan trọng nhất, cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi có ý định cắt mí.

  1. Những lưu ý sau khi cắt mí mắt

Sau khi cắt mí mắt, điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý đó là cách chăm sóc hậu phẫu. Một vài điều mà bạn cần lưu ý đó là:

– Làm theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Uống thuốc và tới tái khám, cắt chỉ theo đúng lịch hẹn

– Nếu mắt có hiện tượng sưng thì tiến hành chườm đá trong 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật, những ngày sau đó thì chườm ấm, tình trạng sưng sẽ giảm dần và mất hẳn sau khoảng 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.

– Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sưng đau và để lại sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản, đồ nếp, trứng.

– Tránh va chạm mạnh làm mắt bị tổn thương, ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của mắt.

– Không đeo kính áp tròng, không trang điểm khi mắt chưa lành hẳn.

Sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt

Sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt

Đó là những lưu ý bạn cần biết trước và sau khi cắt mí mắt mà bài viết chia sẻ. Hi vọng rằng những thông tin trên đã giúp phái đẹp có thêm những kiến thức cần thiết để cắt mí mắt đem đến hiệu quả như ý muốn mà vẫn an toàn cho sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qG78nW
via IFTTT

0 nhận xét: