Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt

Kem tan bọng mắt là sản phẩm được rất nhiều bạn gái lựa chọn để “xóa tan” phần bọng mắt già nua trên đôi mắt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt dưới đây.

Kem tan bọng mắt là sản phẩm được rất nhiều bạn gái lựa chọn để "xóa tan" phần bọng mắt già nua trên đôi mắt.

Kem tan bọng mắt là sản phẩm được rất nhiều bạn gái lựa chọn để “xóa tan” phần bọng mắt già nua trên đôi mắt.

  1. Lưu ý khi chọn kem làm tan bọng mắt

– Không mua kem dưỡng da mặt để xóa bọng mắt

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm do mỏng hơn da mặt rất nhiều. Trong khi đó kem dưỡng da mặt lại nặng, đặc và khó hấp thu hơn nên nếu bạn dùng kem dưỡng da mặt cho phần mặt thì chẳng khác nào đã sử dụng kem vào sai mục đích. Điều này không những không đem đến hiệu quả mà thậm chí còn khiến cho đôi mắt càng thêm bọng sưng.

– Thành phần trong kem làm tan bọng mắt phải có chất giảm sưng

Những thành phần như caffeine, retinol, vitamin C có khả năng giảm sưng bọng mắt hiệu quả nhất nên khi mua kem làm tan bọng mắt bạn chú ý đến các thành phần này. Đây là thành phần quan trọng không thể thiếu nên bạn cần đặc biệt quan tâm. Một số tuýp kem tan bọng mỡ mắt có chứa chất này có thể kể đến như: Organic coffee bean caffeine eye cream, Brenmem hylexin, 100% pure,…

Thành phần trong kem làm tan bọng mắt phải có chất giảm sưng

Thành phần trong kem làm tan bọng mắt phải có chất giảm sưng

– Chỉ nên mua những loại kem tan bọng mắt nhỏ

Kem dưỡng mắt nói chung và kem làm tan bọng mắt nói riêng khá đắt tiền. Vì vậy bạn không cần phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn để mua các tuýp kem làm tan bọng mắt to mà chỉ cần mua các tuýp nhỏ. Hơn nữa, vùng mắt có diện tích rất nhỏ nên dù chỉ là 1 tuýp nhỏ bạn cũng có thể dùng được khá lâu. Nếu mua tuýp lớn dùng lâu hết cũng không tốt.

  1. Lưu ý khi sử dụng kem làm tan bọng mắt

– Mỗi ngày chỉ nên dùng kem làm tan bọng mắt 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi ngủ. Bạn nên bôi thêm kem mắt để hiệu quả giảm sưng là tốt nhất.

– Chỉ nên thoa một lượng kem mỏng vừa đủ. Mỗi lần thoa, bạn nên lấy một lượng nhỏ bằng nửa hạt đậu.

– Khi thoa kem hãy tránh kem dính vào mắt gây ảnh hưởng không tốt cho mắt.

Khi thoa kem làm tan bọng mắt hãy tránh kem dính vào mắt gây ảnh hưởng không tốt cho mắt.

Khi thoa kem làm tan bọng mắt hãy tránh kem dính vào mắt gây ảnh hưởng không tốt cho mắt.

– Sau khi thoa kem làm tan bọng mắt, bạn dùng ngón áp út để massage mắt vì lực tác động vừa phải của ngón áp út sẽ giúp mắt thư giãn và thẩm thấu kem làm tan bọng mỡ mắt tốt nhất.

– Khi massage mắt chú ý massage theo chiều từ đầu mắt lên phía đuôi mắt ở bọng dưới. Chiều tác động này sẽ giúp cho da mắt bớt chùng nhão và bọng mắt được đẩy lên phía trên.

Trên đây là những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt. Mặc dù là sản phẩm được quảng cáo đem đến hiệu quả vượt trội nhưng thực tế kem làm tan bọng mắt chỉ duy trì hiệu quả trong 1 thời gian ngắn nhất định và hiệu quả cũng còn tùy thuộc vào vơ địa từng người. Do vậy, nếu bạn muốn loại bỏ hẳn bọng mắt thì nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới ở Thu Cúc.

nhung-luu-y-khi-chon-va-su-dung-kem-lam-tan-bong-mat-3

Nếu bạn muốn loại bỏ hẳn bọng mắt thì nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới ở Thu Cúc.

Với phương pháp cắt mí mắt dưới, bác sĩ sẽ khéo léo rạch 1 điểm nhỏ ở bên dưới mí mắt và loại bỏ mỡ thừa gây bọng mắt. Từ đó, đôi mắt sẽ trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất khoảng 20 phút. Đặc biệt, ở Thu Cúc, cắt mí mắt dưới còn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, quy trình thẩm mỹ bài bản và công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn. Do đó, quá trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không gây ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pGnvmr
via IFTTT

3 nhận xét: