Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Điểm danh những đôi mắt đẹp của sao nữ Việt

Không phải chỉ các sao Hàn mới có đôi mắt đẹp long lanh, nhiều sao nữ Việt cũng được mệnh danh có đôi mắt đầy lôi cuốn. Hãy cùng bài viết điểm danh những đôi mắt đẹp của sao nữ Việt nhé.

Tăng Thanh Hà

Không chỉ sở hữu được một vóc dáng cao, khuôn mặt đẹp mà ngọc nữ làng điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà còn may mắn có một đôi mắt “biết cười”. Đôi mắt của cô khi kết hợp cùng với các đường nét khác trên khuôn mặt tạo ra điểm nhấn ấn tượng, giúp cô thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet

Ngoài đôi mắt đẹp, hàng lông mày rậm đặc trưng cũng đem đến cho Hà Tăng 1 đường nét đẹp “không lẫn vào đâu được”. Điều ấy càng làm toát lên sự thông minh, tinh tế, sang trọng, quyền lực mà vẫn rất quyễn rũ, dịu dàng. Đặc biệt trong nhiều vai diễn, đôi mắt đã giúp Tăng Thanh Hà biểu lộ xuất sắc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet-1

Cho đến hiện nay, Đặng Thu Thảo vẫn được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong những năm gần đây của Việt Nam. Cô sở hữu một gương mặt trái xoan chuẩn mực, đôi mắt bồ câu và nụ cười rạng rỡ. Đôi mắt toát lên vẻ trong sáng, hiền từ và nhân hậu cùng với thần thái sang trọng, nền nã, hoa hậu Thu Thảo luôn chiếm được cảm tình từ phía công chúng.

Hoàng Thùy Linh

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet-2

Là một trong những hotgirl đời đầu, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh không những bị “xuống cấp” mà còn ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. Cô là một trong số ít những người đẹp sở hữu nét đẹp tự nhiên không dao kéo mà điểm nhấn là ở đôi mắt. Đôi mắt to tròn của cô có sức thu hút và quyến rũ đến lạ thường khiến bất cứ ai gặp Hoàng Thùy Linh cũng khó có thể quên đôi mắt.

Hồ Ngọc Hà

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet-3

Với nét đẹp phương Tây, Hồ Ngọc Hà được coi là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu của làng giải trí Việt. Ngoài thân hình mảnh mai, cô còn thừa hưởng đôi mắt sắc sảo “vạn người mê”. Đôi mắt của Hà Hồ là đôi mắt không lặp lại trong showbiz. Không chỉ là màu mắt nâu đặc biệt, khuôn mặt lai Tây với cặp mày rậm rướn cong kiêu hãnh, mà còn là thần thái đầy quyền lực và bí ẩn mỗi khi cô nhìn vào ống kính.

Jennifer Phạm

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet-4

Đôi mắt của Jennifer Phạm mang vẻ đẹp của một nữ thần với vẻ sang trọng, quý phái đến mức có thể “hạ gục” bất cứ anh chàng nào. Nhiều người nói rằng đôi mắt sâu, đuôi mắt dài và buồn khiến Jennifer Phạm lận đận trong chuyện tình cảm.

Bảo Anh

diem-danh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-nu-viet-5

Bảo Anh là nữ ca sĩ xinh đẹp có gương mặt thiên thần, nụ cười trong sáng và đôi mắt đẹp nhưng đườm buồn, chất chứa nhiều ưu tư. Mặc dù bước ra từ cuộc thi giọng hát Việt, không đi quá sâu vào vòng trong nhưng Bảo Anh vẫn chiếm được tình cảm của khán giả và có một lượng fan hâm mộ nhất định.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pX4iMQ
via IFTTT

0 nhận xét: