Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Học cách khắc phục mắt nhỏ đơn giản của các sao Hàn

Chỉ với một chút khéo léo, các sao Hàn đã “hô biến” đôi mắt nhỏ kém duyên của mình trở thành đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đầy cuốn hút khi đứng trên sân khấu. Qua bài viết này chúng ta hãy cùng học cách khắc phục mắt nhỏ đơn giản của các sao Hàn nhé.

Đeo lens

Các sao nữ xứ Hàn rất thích kiểu trang điểm mắt long lanh bởi kiểu trang điểm này giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp, nổi bật và thu hút người đối diện. Vậy nên các sao Hàn thường chọn cách đeo lens và trang điểm hơi cầu kì 1 chút để có được đôi mắt đẹp và nổi bật hơn.

 các sao Hàn thường chọn cách đeo lens và trang điểm hơi cầu kì 1 chút để có được đôi mắt đẹp và nổi bật hơn.

Các sao Hàn thường chọn cách đeo lens và trang điểm hơi cầu kì 1 chút để có được đôi mắt đẹp và nổi bật hơn.

Đầu tiên, hãy chọn 1 cặp lens với màu mắt yêu thích. Hãy rửa sạch tay bằng xà phòng sát khuẩn trước khi tiến hành đeo lens. Tẩy trang mắt sạch sẽ nếu bạn có trang điểm trước đó. Bỏ lens ra khỏi hộp, để lens lên ngón trỏ, tay còn lại kéo mí trên của mắt rồi nhẹ nhàng đặt lens vào giữa mắt. Nhắm mắt lại và nháy mắt nhiều lần. Như vậy là bạn đã có được đôi mắt long lanh, to tròn cuốn hút.

Kẻ mắt mèo

Đôi mắt nhỏ 1 mí là khuyết điểm khiến đôi mắt của bạn trông kém sức sống, không nổi bật và kém duyên trong mắt người đối diện. Với nhược điểm này bạn có thể khắc phục bằng cách make up kẻ mắt mắt mèo đơn giản mà nhiều sao Hàn vẫn áp dụng.

Cách kẻ mắt mèo như sau: Dùng bút định hình phần giữa mắt để căn chỉnh cho chính xác. Dùng bút nước kẻ theo đường mí mắt có sẵn kéo đến gần đuôi mắt thì dừng lại. Ở phần đuôi mắt bạn chú ý kẻ tỉ mỉ hơn với điểm cuối hướng xếch lên trên. Tiếp tục kẻ đường viền sát mắt sao cho 2 điểm đầu và cuối ở trên, dưới chạm nhau.

Với nhược điểm mắt 1 mí bạn có thể khắc phục bằng cách make up kẻ mắt mắt mèo đơn giản mà nhiều sao Hàn vẫn áp dụng.

Với nhược điểm mắt 1 mí bạn có thể khắc phục bằng cách make up kẻ mắt mắt mèo đơn giản mà nhiều sao Hàn vẫn áp dụng.

Dán kích mí

Miếng dán dán kích mí là một trong những dụng cụ hỗ trợ trang điểm cho mắt được rất nhiều Sao Hàn sử dụng để tạo mắt hai mí. Các thần tượng xứ kim coi miếng dán kích mí như phụ kiện không thể thiếu khi trang điểm và cũng là là biện pháp cứu cánh cho đôi mắt một mí, mí ẩn truyền thống của chị em phụ nữ Hàn Quốc.

Bấm mí mắt

Để “hô biến” mắt nhỏ một mí thành 2 mí mà không cần dao kéo, các sao Hàn đã nhờ cậy đến sự trợ giúp của công cụ trang điểm hiện đại đó là bấm mí Babi Eyes. Đây cũng là trào lưu hot được phái đẹp châu Á “lăn xê” và trở thành cơn sốt chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt ngay từ khi xuất hiện.

Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Babi Eyes cũng đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Khác với các công nghệ cũ, bấm mí Babi Eyes có sự đột phá mới về kĩ thuật đó là tạo sự liên kết bền vững, vĩnh viễn giữa da và sụn mi để khi mở mắt sẽ tạo thành đường mí mới rõ nét, đem lại hiệu quả trọn đời chỉ trong 1 lần thực hiện tiểu phẫu.

Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Babi Eyes cũng đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Babi Eyes cũng đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Bấm mí Babi Eyes là tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn nhiều, không cần cắt rạch hay bóc tách lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Vậy nên ngay khi kĩ thuật này ra đời ở xứ sở kim chi, Bệnh viện Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật và ứng dụng thành công để giúp phái đẹp Việt có được đôi mắt đẹp hoàn hảo như ý. Hơn nữa, ở Thu Cúc, bấm mí Babi Eyes còn được tiến hành theo quy trình bài bản, bác sĩ thực hiện là những người giỏi chuyên môn, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Vậy nên sau bấm mí bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2rJmyr2
via IFTTT

0 nhận xét: