Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

So sánh bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường

Hiện nay bấm mí Hàn Quốc được chia thành 2 loại. Bài viết so sánh bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất về các phương pháp này cũng như giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu và mong muốn của mình!

Bấm mí Hàn Quốc thông thường là gì?

Mắt một mí là đặc điểm đặc trưng phổ biến ở châu Á.

Mắt một mí là đặc điểm đặc trưng phổ biến ở châu Á.

Đây là phương pháp bấm mí đầu tiên xuất hiện trên thị trường làm đẹp, cũng là giải pháp làm đẹp mắt không dao kéo được chị em vô cùng tin tưởng.

Để thực hiện bấm mí Hàn Quốc, các chuyên gia sẽ gây tê đảm bảo sự thoải mái trong toàn bộ quá trình làm đẹp. Tiếp đó, các chuyên gia sẽ xác định từ 3- 5 điểm để luồn chỉ thẩm mỹ tại mi mắt trên. Sau đó, chỉ sinh học sẽ được luồn xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định cùng lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp không đau, ít xâm lấn, phù hợp với những người trẻ chưa xuất hiện hiện tượng bọng mỡ thừa và vùng da chùng xệ. Chi phí thực hiện bấm mí Hàn Quốc thông thường hiện nay tại Thu Cúc là 5 triệu đồng.

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes là gì?

Bấm mí Babi Eyes giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh sáng rõ.

Bấm mí Babi Eyes giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh sáng rõ.

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes được phát triển dựa trên cơ sở của bấm mí Hàn Quốc thông thường. Có thể coi đây là một bước tiến giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của bấm mí Hàn Quốc mà vẫn đem lại kết quả tối ưu.
Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes hay còn có tên gọi chuyên môn khác là bấm mí Hàn Quốc qua sụn. Đây là phương pháp sau khi gây tê các chuyên gia sẽ các định điểm luồn chỉ và đưa sợi chỉ sinh học luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Với liên kết này lớp chỉ sẽ cố định chắc chắn với da mi, tạo nếp mí sâu, rõ mà vẫn đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên lâu dài.Chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes tại Thu Cúc hiện nay là 8 triệu đồng, thời gian thực hiện là từ 15 đến 20 phút trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều.

So sánh bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường

Bấm mí mắt không đau, không mất nhiều thời gian.

Bấm mí mắt không đau, không mất nhiều thời gian.

2 phương pháp này có nhiều đặc điểm giống và khác nhau như sau:

Giống nhau:

-Đều là biện pháp làm đẹp cho mắt không cần dao kéo, an toàn, hiệu quả.

-Đều thực hiện dựa trên cơ chế dùng liên kết bởi chỉ sinh học để giữ nếp mí.

-Đều chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, chưa có lão hóa, bọng mỡ và chùng xệ.

-Khi thực hiện khách hàng sẽ được gây tê để đảm bảo sự thoải mái. Trước khi thực hiện khách hàng cũng được các bác sĩ thăm khám và đo vẽ sao cho mắt sau làm đẹp tự nhiên, hoàn mỹ.

Khác nhau:

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thông thường chỉ có thể giữ kết quả từ 3 đến 5 năm trong khi bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes giữ được kết quả lâu dài.

Bấm mí mắt phù hợp với những người trẻ.

Bấm mí mắt phù hợp với những người trẻ.

Với sự so sánh bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường chắc chắn bạn đã thấy được đâu là phương pháp tối ưu hơn để đưa ra phương pháp phù hợp với chính mình nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc làm đẹp, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 1900558896 để được tư vấn.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qPA0g2
via IFTTT

0 nhận xét: