Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Quy trình bấm mí Hàn Quốc như thế nào?

Nếu bạn đang thắc mắc quy trình bấm mí Hàn Quốc như thế nào thì hãy cùng chúng tôi trò chuyện với Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhé!

Bấm mí là biện pháp làm đẹp được nhiều sao Hàn yêu thích.

Bấm mí là biện pháp làm đẹp được nhiều sao Hàn yêu thích.

PV: Chào bác sĩ, được biết gần đây bấm mí là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Vậy bác sĩ có thể nói cho chúng tôi điều gì gây được danh tiếng cho phương pháp này đến thế không ạ?

Bấm mí mắt ghi điểm với khách hàng bởi đây là biện pháp cải thiện và làm hoàn mỹ đôi mắt không dao kéo tối ưu nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ không cần dán mí mỗi ngày mà vẫn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót,…

Phương pháp không đau, không sưng, không tốn nhiều thời gian thực hiện. Thông thường quy trình bấm mí chuẩn tại Thu Cúc chỉ diễn ra trong 15 – 20 phút, sau đó bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Việc làm đẹp hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn.

PV: Bấm mí là biện pháp làm đẹp mắt không dao kéo ư? Vậy bác sĩ có thể nói rõ hơn về quy trình bấm mí Hàn Quốc như thế nào cho độc giả hiểu rõ hơn không?

Bấm mí mắt giúp bạn có cái nhìn sắc nét, đầy quyến rũ.

Bấm mí mắt giúp bạn có cái nhìn sắc nét, đầy quyến rũ.

Để thực hiện bấm mí, quy trình tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ gồm các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát gương mặt khách hàng, đưa ra đánh giá tình trạng mí mắt để từ đỏ chỉ ra phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có được biện pháp làm đẹp phù hợp nhất.
Bước 2: Khách hàng sẽ được đưa vào phòng mổ vô khuẩn 1 chiều trong khi các chuyên viên sẽ chuẩn bị dụng cụ khử trùng theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.
Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ hình dáng và kích thước mắt và định hình dáng mắt theo mong muốn cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sĩ.
Bước 4: Gây tê, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.
Bước 5: Bác sĩ xác định điểm luồn chỉ, sau đó đưa sợi chỉ luồn xuyên qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn để tạo nếp mí sâu, rõ ràng, tồn tại dài lâu.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc đúng chuẩn các bước an toàn, với sự thực hiện của các bác sĩ đầu ngành chắc chắn sẽ đem tới sự hài lòng cho bạn.

PV: Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ có lời khuyên nào cho các khách hàng không ạ?

Bấm mí mắt không cần kiêng ăn sau khi thực hiện.

Bấm mí mắt không cần kiêng ăn sau khi thực hiện.

Sau khi bấm mí, khác với cắt mí mắt là bạn hoàn toàn không phải kiêng khem gì cũng không cần cắt chỉ. Tuy nhiên, trong những ngày đầu hãy chú ý tránh để nước tiếp xúc với vùng da nhạy cảm. Đặc biệt, không nên để nắng, khói bụi và ô nhiễm ảnh hưởng tiêu cực đến mắt. Việc chăm sóc không cẩn thận có thể dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy không đáng có.

Thông thường sau 1 tháng đôi mắt bạn sẽ ổn định và bạn có thể tự tin cùng đôi mắt to, long lanh, tròn đẹp với 2 nếp mí rõ ràng.

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thêm phần thần thái.

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thêm phần thần thái.

Trên đây chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Quy trình bấm mí Hàn Quốc như thế nào?”. Hi vọng những thông tin này đã đáp ứng được mong muốn của bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qpBhcM
via IFTTT

0 nhận xét: