Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành

Chào bác sĩ, tôi đã đăng ký thực hiện làm phẫu thuật mắt để khắc phục tình trạng mắt một mí. Thế nhưng tôi còn lo ngại không biết phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành cũng như việc phẫu thuật liệu có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! ( Thanh Hoa, 23 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Mắt một mí là một đặc điểm khá phổ biến của người dân châu Á. Thế nhưng có một sự thật là rất nhiều người không mong muốn đặc điểm này. Lý do đầu tiên, mắt một mí khiến khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề và thiếu sức sống. Đặc biệt, mắt một mí còn khiến đôi mắt bạn trở nên lờ đờ vô cùng thiếu thẩm mỹ.

Đôi mắt hai mí là giấc mơ của mọi cô gái.

Đôi mắt hai mí là giấc mơ của mọi cô gái.

Chính vì thế, rất nhiều người đã tìm đến cắt mắt hai mí để có bầu mặt đẹp hoàn mỹ. Để thực hiện phương pháp này, các chuyên gia sẽ gây tê đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Sau đó, bằng kỹ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ tạo hình mắt hai mí cho bạn. Chỉ sau 30 – 45 phút bạn đã có đôi mắt đẹp long lanh với 2 nếp mí rõ ràng.

Với câu hỏi: “Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành” chúng tôi xin trả lời rằng thông thường sau khi cắt mí mắt có thể bạn sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ dần được cải thiện sau 5 – 7 ngày. Đặc biệt, chỉ sau 1 tháng, đôi mắt bạn sẽ hoàn toàn ổn định và hồi phục.

Với đôi mắt đẹp bạn sẽ trở nên thu hút hơn.

Với đôi mắt đẹp bạn sẽ trở nên thu hút hơn.

Về bản chất phẫu thuật mắt hai mí là một kỹ thuật làm đẹp đơn giản, song phương pháp chỉ thực sự an toàn nếu bạn đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ cũng như sự chăm sóc chuyên sâu sau phẫu thuật. Cụ thể:

-Địa chỉ thực hiện phẫu thuật tạo mắt hai mí phải được sự cho phép hoạt động thẩm mỹ của Bộ Y tế với quy trình cắt mí chuẩn diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều.

-Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, tiên tiến.

-Các bác sĩ thực hiện phải được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

-Sau cắt mí bạn cần tránh xa nước, vệ sinh mắt hàng hàng bằng dung dịch sát khuẩn. Đặc biệt, hãy chú ý kiêng các thực phẩm như gà, bò, đồ nếp, rau muống,…cũng như cafe và các chất kích thích. Đồng thời, sau khi cắt mí mắt hãy bảo vệ đôi mắt bằng kính mũ khi ra ngoài đường bởi vì tia UV sẽ gây hại cho đôi mắt vừa mới phục hồi của bạn.

Sau cắt mí 1 tuần đôi mắt sẽ tương đối ổn định và bạn có thể đi cắt chỉ.

Sau cắt mí 1 tuần đôi mắt sẽ tương đối ổn định và bạn có thể đi cắt chỉ.

-Nếu bạn là người sợ phẫu thuật dao kéo thì bạn cũng có thể sử dụng bấm mí Babi Eyes tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tiến hành làm đẹp. Bấm mí Babi Eyes giúp bạn có đôi mắt hai mí rõ nếp mà không cần mất quá nhiều thời gian. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bấm mí Babi Eyes sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp bền lâu với thời gian, khắc phục nhược điểm của công nghệ bấm mí Hàn Quốc truyền thống.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tin cậy.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tin cậy.

Trên đây chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành”. Hi vọng bạn sớm thực hiện và sở hữu đôi mắt đầy mê hoặc.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2r7Im2C
via IFTTT

0 nhận xét: